コンサドーレ札幌オフィシャルブログ

2013年11月28日

Công Vinh về nước để đàm phán hợp đồng

Cầu thủ Lê Công Vinh, ngày 27 đã xin câu lạc bộ Consadole Sapporo cho được về nước sớm trước thời hạn. Ngày 28 đã cùng cô vợ xinh đẹp là ca sĩ Thủy Tiên đã về nước. Lần về nước này anh muốn trực tiếp gặp lãnh đạo câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An để đề bạt nguyện vọng được đá cho Sapporo Consadole vào mùa giải tới.
Phó chủ tịch Mikami của câu lạc bộ Consadole Sapporo nói:"Mùa giải tới hi vọng Công Vinh sẽ tiếp tục đá cho Consadole" 
Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị gia hạn hơp đồng với Công Vinh. Ngày 15, thì phó chủ tịch Mikami đã găp trực tiếp lãnh đạo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An tại Việt Nam để thương thảo hợp đồng và có truyền đạt đến câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An về nguyện vọng của Công Vinh được tiếp tục đá cho Sapporo Consadole vào mùa giải tới, nhưng phía câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã không tin vào điều đó, và nói: " Dẫu cho ông có nói vậy, nhưng chúng tôi vẫn chưa được nghe trực tiếp từ Công Vinh".
Bản thân Lê Công Vinh ngày 25 vẫn phát biểu: "Mình muốn đá bóng ở Nhật, đó là điều vẫn không có gì thay đổi ", cho thấy nguyện vọng được đá cho Sapporo Consadole là rất rõ ràng. Lê Công Vinh phát biểu: "Tôi sẽ gặp và nói trực tiếp với lãnh đạo đội bóng Sông Lam Nghệ An", và quyết định về nước sớm.
Việc Công Vinh sẽ đàm phán trực tiếp với câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, nên phó chủ tịch Mikami có nói: "Ngày 10 tháng tới, việc ký hợp đồng thành công với cầu thủ Lê Công Vinh  là không khó "
Theo báo Hochi Yomiuri

posted by katsuo |19:22 | コメント(0) | トラックバック(0)

スポンサーリンク

トラックバックURL
このエントリーのトラックバックURL:
http://www.consadole.net/katsuo/tb_ping/1
コメントする