コンサドーレ札幌サポーターズブログ

スポンサーリンク

2021年06月11日

Tư vấn ISO: 9001, 14001, 45001 DN

Tư vấn chất lượng ISO 9001


Tư vấn ISO 9001 chất lượng tích hợp hỗ trợ doanh nghiệp & các số liệu liên quan tới định nghĩa chất lượng sản phẩm/dịch vụ (tính hiệu quả) và tối ưu hóa chu kỳ, thời gian và chi phí (hiệu quả) và tăng năng lực thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi (tính co giãn & năng lực phục hồi Nó cũng cung ứng kinh nghiệm của riêng mình để xác định đúng đối tượng chứng nhận và sẵn sàng giải quyết các mối liên quan với tổ chức cấp chứng nhận đã chọn.



Với tin tức: Định nghĩa về bối cảnh & quản lý đối với rủi ro. Tìm ra, lập KH & theo dõi các bước của công ty nhằm tìm ra bối cảnh, quản lý đối với rủi ro & cải cách liên tục, là các đích đến chính của việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp ISO 9001 nhằm đích đến quản lý hiệu lực và tốt của tổ chức.



tiêu chuẩn thế giới ISO 9001:2015 ứng dụng phương pháp tiếp cận theo quy trình, kết hợp chu kỳ Kế hoạch-Thực hiện-Kiểm tra-Hành động (PDCA) và "tư duy dựa vào rủi ro".



cách tiếp cận chu kỳ cho phép một tổ chức lập KH cho các chu trình của mình & các tác động với nhau của nó.



chu trình Plan – Do – Check – Action cho phép tổ chức bảo đảm rằng các chu kỳ của tổ chức được cung cấp full nguồn lực & kiểm soát, đồng thời những cơ hội cải cách được tìm ra & hành động tương ứng.


Tư duy dựa trên nguy cơ cho phép tổ chức xác đinh những yếu tố có thể khiến các chu trình và hệ thống chất lượng của tổ chức đi chệch hướng so với kết quả đã hoạch định, để show ra các biện pháp để kiểm soát phòng ngừa nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực & tối đa hóa các cơ hội khi chúng xuất hiện.


một trong những mục tiêu thiết yếu của hệ thống chất lượng là hoạt động như là một công cụ ngăn ngừa. Khái niệm hành động phòng ngừa được thể hiện phê chuẩn việc sử dụng tư duy dựa trên thách thức trong công việc xây dựng những yêu cầu của HTCL.


Đáp ứng các yêu cầu bên trong và bên ngoài 1 cách thường xuyên và xử lý các nhu cầu & mong đợi trong tương lai là 1 rủi ro đối với các tổ chức trong hoàn cảnh ngày càng năng động và phức tạp.


những lợi ích tiềm năng đối với tổ chức, thu được từ vấn đề thực hiện hệ thống chất lượng dựa vào tiêu chuẩn thế giới này, là:


a) khả năng cung cấp luôn luôn những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và những yêu cầu bắt buộc áp dụng;


b) tạo cơ hội cơ hội cho các cơ hội để tăng sự ưng ý của khách hàng;


c) xử lý các rủi ro và cơ hội gắn với bối cảnh và đích đến của nó;


d) năng lực chứng minh sự thích hợp với các yêu cầu do hệ thống quản lý chất lượng quy định.



Tư vấn trong việc tạo, phê chuẩn, áp dụng & thực hiện HTCL (QMS) tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001.



- kiểm tra lại Bối cảnh của Tổ chức và kiểm soát Rủi ro;

- xác minh các hoạt động, quy trình, ý nghĩa & chức năng;

- tìm ra sự tuân thủ bằng văn bản với những quy định hiện hành;

- XD chính sách doanh nghiệp & xác định ban đầu các đích đến và các chỉ số liên quan;

- xác định & định nghĩa các phương pháp quản lý các quy trình nội bộ của doanh nghiệp và các trách nhiệm liên quan;

- áp dụng & áp dụng hệ thống quản lý;

- đào tạo nhân viên ;

- đánh giá ở bên trong có xem xét lại;

- hỗ trợ trong các quá trình kiểm toán của Tổ chức Chứng nhận;

- Duy trì & áp dụng hệ thống quản lý chất lượng.



Tư vấn môi trường ISO 14001


Tư vấn ISO 14001 môi trường cho doanh nghiệp muốn áp dụng nhưng gặp nhiều khó khăn cũng như chưa tìm được đơn vị tư vấn uy tín.



Những điểm cộng của việc áp dụng và đạt chứng nhận hệ thống quản lý môi trường theo TC 14001 là: gìn giữ môi trường, tôn trọng & theo dõi luật pháp về môi trường, giảm giá thành, tiết kiệm tài nguyên, cải thiện picture công ty hướng đến thị phần tham chiếu.



có được sự cân bằng giữa môi trường, cộng đồng và kinh tế được cho là điều cần thiết để giúp đáp ứng các nhu cầu của hiện tại mà không làm tác động đến khả năng đáp ứng của các thế hệ tương lai.


mục đích tăng trưởng bền vững có được bằng việc cân bằng 3 trụ cột của tính bền vững. Quan điểm của cộng đồng ủng hộ phát triển bền vững, minh bạch & uy tín đã phát triển nhiều hơn do pháp luật càng ngày càng cứng nhắc, gia tăng sức ép lên môi trường do ô nhiễm, ứng dụng tài nguyên kém tốt, kiểm soát chất thải không thỏa đáng, biến đổi khí hậu, suy thoái hệ sinh thái và mất đa dạng sinh học.


điều này đã khiến các tổ chức triển khai cách tiếp cận có hệ thống để quản lý môi trường bằng cách áp dụng các hệ thống quản lý môi trường & đạt chứng nhận ISO 14001 với mục đích đóng góp của chính họ vào trụ cột môi trường là vững bền.



Tư vấn sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001


Tư vấn ISO 45001 sức khỏe nghề nghiệp dành cho doanh nghiệp đang muốn áp dụng nhưng gặp khó khăn trong việc theo đuổi các yêu cầu của tiêu chuẩn.



ISO 45001 quy định các yêu cầu đối với HTQL sức khỏe và an toàn tại địa chỉ làm việc (ATVSLĐ) & cung ứng hướng dẫn dùng hệ thống này, nhằm cho phép các tổ chức tạo dựng nơi làm việc an toàn & lành mạnh, ngăn chặn thương tích và căn bệnh quan hệ đến công việc, như cũng như chủ động nâng cao tốt hoạt động ATVSLĐ.


Tiêu chuẩn có thể áp dụng cho bất cứ tổ chức nào, không kể quy mô, loại hình & doanh nghiệp, mong muốn tạo thành, áp dụng và duy trì 1 HTQL để cải thiện sức khỏe & an toàn nghề nghiệp, loại bỏ các mối nguy hiểm và giảm thiểu thách thức về ATVSLĐ (bao gồm cả những khiếm khuyết của hệ thống), nắm bắt thuận lợi về ATVSLĐ và chịu trách nhiệm về sự không thích hợp của hệ thống quản lý liên quan đến các hoạt động của họ.


hơn thế nữa, nó giúp cho tổ chức có được các thành quả mong đợi của hệ thống quản lý OH&S; hoặc:


a) cải tiến liên tục việc thực hiện an toàn;
b) việc đáp ứng những yêu cầu pháp lý và các yêu cầu ≠ có liên quan;
c) đạt được các mục tiêu về an toàn tại địa chỉ làm việc.



Tư vấn trong công việc tạo, phê duyệt, áp dụng & thực hiện HTQL SSL về sức khỏe & an toàn nghề nghiệp tuân thủ tiêu chuẩn ISO 45001. Tư vấn giúp công ty tới gần hơn với Chứng nhận ISO 45001.

posted by tieuchuan |13:28 | コメント(0) | トラックバック(0)