コンサドーレ札幌オフィシャルブログ

2013年12月11日

Tin nóng Lê Công Vinh!

Theo báo Nikkan Sport thì Lê Công Vinh đã tự mình 4 lần thương lượng với câu lạc bộ chủ quản Sông Lam Nghệ An, để mùa bóng tới có thể tiếp tục chơi bóng cho Consadole Sapporo, nhưng đều thất bại. Phía Sông Lam Nghệ An ra giá cho vụ chuyển nhượng của Lê Công Vinh đến Consadole Sapporo là 3500 vạn yên (khoảng 341 nghìn USD)。 Phía Sapporo có vẻ như đã bỏ cuộc với mức giá quá cao này. Dù cho là 100 nghìn đô Mỹ thì phía Sapporo cũng không muốn mua.

Giám đốc điều hành Mikami phát biểu trước báo giới Nhật Bản:"Lần thương lượng cuối cùng này nếu tiến triển thì tiếp tục, còn nếu không tiến triển thì nội trong năm nay (2013) sẽ kết thúc bỏ cuộc  thương vụ Lê Công Vinh "

Có vẻ như Consadole Sapporo đã muốn bỏ cuộc vì mức giá 350 nghìn đô mà phía Sông Lam Nghệ An đã đưa ra với vụ chuyển nhượng của Lê Công Vinh, nên đã tính tới giải pháp thay thế. Theo báo goal.com thì phía Consadole Sapporo đang chuẩn bị đón nhận 2 cầu thủ U19 của Việt Nam đến Sapporo luyện tập chung với CLB trong mùa giải tới, có lẽ vì quá ấn tượng với các cầu thủ U19, khi đã có trận thắng áp đảo đội tuyển Úc với tỷ số 5-1.

posted by katsuo |21:47 | コメント(1) | トラックバック(1)

スポンサーリンク

トラックバックURL
このエントリーのトラックバックURL:
http://www.consadole.net/katsuo/tb_ping/5
この記事に対するコメント一覧
Re:Tin nóng Lê Công Vinh!

始めまして。
興味深くブログを開かせていただきました。
が、ベトナム語だけじゃ意味わかりません。(悲しいけれど、普通の日本人)
相当な語学力があるようなので、日本語と併記で橋渡しをしてはもらえませんか?

posted by なおb| 2013-12-11 23:04

コメントする